Click for เทศบาลนครเชียงใหม่, ประเทศไทย Forecast

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

The legend Of คุ้มขันโตก

กลางดึกวันที่ 25 มีนา ครับตอนนั้น ตี สามกว่าๆใกล้ตีสี่ เจ้ากรรมเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
แต่ผมไม่ได้รับครับ แบบว่าคนมันกำลังนอน เมิงจะโทรมาทำไมฟะ ก็เลยงีบต่อไม่ได้สนใจอะไร
ตื่นมาตอนเช้าเลย ลองดูซะหน่อยว่าใครโทรมา ปรากฎว่า เป็นเบอร์ของเพื่อนผมครับ
เลยลองโทรไป คำพูดที่เพื่อนมันตอบมา ทำให้ผมถึงกับตาสว่าง แทบจะไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้

ผม : เมิงโทรหาตูเมื่อคืนมีไรวะ
เพื่อน : คุ้มขันโตก ไฟไหม้
ผม: ห๊ะ เฮ้ย เมิงพูดจริงหรอวะ
เพื่อน : เออดิ ไหม้ตอนตีสี่
ผม : เอออ เดี๋ยวตูไปดูโว้ยๆๆ

หลังจากนั้นผมเลยรีบ แต่งตัวอย่างรวดเร็ว พุ่งทะทานไปกับเจ้านินจา เพื่อจะไปให้เห็นกับตาตัวเอง
ภาพแรกที่ผมเห็นถึงกับต้องอึ้งไปเลย เมื่อ คุ้มหลวง ที่ใหญ่โตมโหลาฬ ไหม้จนไม่เหลือชิ้นดี

ยิ่งคุ้มคำแล้วด้วย หมดเลยไม่เหลืออะไรซักอย่าง
ทุกอย่างกลายเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้วไม่มากความละครับ ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น