Click for เทศบาลนครเชียงใหม่, ประเทศไทย Forecast

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่


อีกไม่กี่วันแล้ว ซิ ก็จะครบปีแล้ว ผ่านไป 365 วันคุณทำอะไรดีๆเพื่อใครๆหรือตัวคุณเองแล้วหรือยังครับ ผ่านไป หนึ่งปี ก็แก่ขึ้นอีกปี ปีหน้าที่กำลังจะผ่านเข้ามา ผมก็หวังว่าอะไรๆในบ้านเมืองเราก็คงจะดีขึ้น อย่าให้ซ้ำรอย เหมือนปีเก่า เลยนะสาธุ อิอิ ปีหน้าผมก็จะเกณท์ทหารแล้วซิ โอ้ว ลุ้นจังเลย แต่ว่าผม ผ่อนผัน นะซิ แป๋วๆๆๆๆ

อะผมขอให้บทความนี้เป็นท้ายสุดสุดท้ายของปีนี้แล้วกันครับ อวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สมหวังสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย กันท่วนหน้าเลย สวัสดีปีใหม่ครับ!!!

แล้วพบกันใหม่ปีหน้านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น