Click for เทศบาลนครเชียงใหม่, ประเทศไทย Forecast

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

1 เดือน 1000 กิโล กับ Kawasaki Ninja 250R


ใคร? จะไปคิด ว่าอยู่ดีๆ ผมจะได้มีโอกาศเป็นเจ้ารถ big bike คันนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แทบจะไม่มีโอกาศ ความเป็นไปได้เป็น 0% ผมก็เลยได้แต่ฝันลมๆแล้งๆ แต่แล้วโชค หรือ ว่าอะไรก็ไม่รู้สิ ก็ดลบรรดาลให้ผมต้องเป็นเจ้าของมัน จังหวะชีวิตมั้งผมว่า โดยผมซื้อมาในราคาที่ชาวบ้านทั่วไปต้องหลีกหน้าหนี ผมเองก็ยัง งง ว่าผมซื้อมาได้ไง เอะ ผมบ้าหรือเปล่า จนทุกวันนี้ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่ผมก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มองรถผม ที่มันเป็นรถของผมจริงๆ และผมก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้ขี่มันไปไหนมาไหนด้วยกันดั่งเป็นคู่ชีวิตกันไปแล้ว และวันเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว "เจ้า นินจา "ของผมก็มีอายุครบเดือน พอดี ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 1000 กิโลแล้ว

เฮอ...ถึงยังไงก็ช่าง ฉันก็ดีใจที่มีแก "เจ้านินจา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น